Leita í fréttum mbl.is

Snildar - framtak

Ohh hvað er sniðugt að við séum komin með blog!! Skemmtileg leið til að hressa og þjappa starfsmannahópnum.  Ég skal reyna að vera dugleg að henda inn húmor frá mínu eigins húmorshjarta hérna inn!! 

Annars hlakka ég bara til í að sjá alla skrifa hér inn og spjalla saman :)

 Ég og Sigrún Ósk (gamall starfsmaður) erum líka með blogg ef þið viljið lesa:

www.blog.central.is/countrygirls

 

kv. Guðný Jóns - húmorsfiskur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Starfsmannahópurinn

..bara gaman að sjá þessar myndir. Hefur greinilega verið svaka stuð....nú er bara að finna flott þema fyrir næsta partý..sem mig hlakkar nú mikið til ..ætla að svamla um í sjónum..nei segi bara svona Rannveig mín...þetta var nú meira svona fyrir Finnboga

kv.Linda

Starfsmannahópurinn, 13.2.2007 kl. 23:53

2 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Þetta er mjög sniðugur vettvangur fyrir okkur til að hafa gaman af lífinu og lyfta hvoru öðru upp á jákvæðan hátt

Kristbjörg Þórisdóttir, 14.2.2007 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband