Leita í fréttum mbl.is

Skilaboð frá Birnu :)

Hæhæ samstarfsfélagar úr Mururima

Ég, Birna, sendi ykkur hérna boðskort í opnunarhátið fyrstu heilsuklúbbamiðstöðvar Herbalife dreifingaraðila á Íslandi, sem heitir Centerið.
Hún verður á miðvikudaginn 28. mars og það er opið hús frá kl 18 - 23. Um að gera að koma og kíkja...
fer ekki fram hjá neinum hvar þetta er...alveg eiturgrænn veggur sem blasir við manni frá götunni. Ég verð á staðnum - stend fyrir þessari opnun með vinkonu minni....maður er stórtækur sko..opna bara fyrirtæki í miðbæ Reykjavíkur :) Frábært tilboð fyrir þá sem koma með gest með sér...kíkiði bara á boðskortið....það er inngöngumiðinn ykkar

Ég er búin að ná ótrúlegum árangri á vörunum frá Herbalife. Búin að bæta á mig 9 kg, held niðri mígreni og húðofnæmi, hef ótrúlega orku og er í fyrsta skipti í 25 ár ekki með of lágan blóðþrýsting, of hraðan púls og allt of blóð og járnlítil :) Ekki skemmir fyrir að ég er búin að vera í Herbalife síðan í lok júlí og ég er með að meðaltali 100 þús í aukatekjur á mán og það fyrir tæpa 7 - 10 klst á viku - skattlaust takk fyrir :) og ógeðslega skemmtileg og uppbyggjandi vinna mar ;)

Hlakka til að sjá ykkur sem flest
Mururimi rúlar! sakna ykkar soltið sko...

Birna Markús
s:821-3879


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband