Leita í fréttum mbl.is

Vor-sumarpartý

Hæ hæ  partýfólk

Nú er komið að hinu árlega sumar-grillpartý, sem er alltaf haldið í byrjun sumars áður en allir detta út í sumarfríin sín.

Tillagan í ár er föstudagurinn 11 maí :)

Í fyrri kanntinum, en okkur langar svo að fara upp á Akranes í heimsókn til Rannveigar og þetta er eina helgin sem hún getur. Svo þegar hún er komin frá útlöndum, þá fara margir aðrir að detta út.

Veit þetta er daginn fyrir kosningar Kidda.... en þú ferð nú varla að hala inn fleiri stig á föstudagskvöldið!! :)

 

Hvernig lýst ykkur á þetta? Er einhver sem kemst alls ekki??  Endilega látið vita í kommenti :)

Kv. Guðný partýdýr


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Starfsmannahópurinn

..ég mæti að sjálfsögðu! kv.Linda

Starfsmannahópurinn, 7.4.2007 kl. 13:48

2 identicon

Ég er náttúrlega að vinna, týpiskt !!! Kv.María

María Kristbjörg Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 7.4.2007 kl. 18:22

3 Smámynd: Starfsmannahópurinn

Hæ hæ,

ég verð bara að sjá hvað setur, veit ekki alveg hvernig skipulagið er hjá frambjóðendum þetta kvöld en ég kem að sjálfsögðu ef ég hef einhvern möguleika á því

Starfsmannahópurinn, 9.4.2007 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband