Leita í fréttum mbl.is

að gera daginn eftirminnilega

http://www.youtube.com/watch?v=I2x3nrt-yNw

í tilefni þess að það er föstudagur í dag..og aðeins vika í partýið okkar góða. Þá langaði mig að deila þessu með ykkur! Mæli nú alveg með því að taka sér 4 mínútur og blasta hátalarana og tjútta við þetta yndislega hallærislega lag! (indverskt og allt...bara fyrir þig Guðný).

væri nú margt vitlausara en að læra sporin og taka þau á langasandi...ha??? hehe

góða helgi

Linda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahh skemmtilega litríkt og hallærislegt myndband eins og indverjum er einum lagið :) En þetta tökum við pottþétt eftir viku, engin spurning!!

Guðný Jóns (IP-tala skráð) 4.5.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Þetta er bara eitt fyndnasta myndband sem ég hef lengi séð, ég hló mig máttlausa!!! Gerði daginn minn eftirminnilegan heldur betur.

Kær kveðja frá kosningakerlunni.

Kristbjörg Þórisdóttir, 4.5.2007 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband