Leita í fréttum mbl.is

Þið eruð klukkuð!

Kæru samstarfsfélagar!

Hér með klukka ég ykkur!

Þið eruð beðin um að setja niður átta atriði um ykkur sjálf á bloggið og klukka svo átta aðra bloggara. Góða skemmtun Wink

Hafið það gott um helgina, kær kveðja Kidda.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er bara eins og á síðasta starfsmannafund, nema núna þarf 8 :)

Látum okkur sjálf

Ég snúsa alltaf lámark 2x á morgnana....

Ég spila á þverflautu

Ég fæddist í Vestmannaeyjum

Ég er Doors aðdáandi nr. 1

Ég elska malt í gleri

Mér finnst æði á hestbaki

Ég tala því miður mjög vittlaust og norðlenskan mín er alveg að hverfa!!

Ég dýrka að vinna í Mururima 4

Guðný Jóns (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 18:33

2 identicon

..jæja á mar ekki að skella þessu inn líka hér!

1. Ég bjó einu sinni á snæfellsnesi og gekk í Grunnskóla Hellisands

2. Ég er samt sem áður borgarbarn í húð og hár

3. Elska 80's tónlist

4. Ég snúsa alltaf í svona 30 mínútur á hverjum morgni

5. Ég á kisu sem heitir Snúður

6. Ég á ennþá bangsann sem ég fékk í sængurgjöf (það vantar á hann eyrun og augu..but I love him)

7. Ég ELSKA rauðvín

8. Ég elska starfið mitt!

Jæja þá hafið þið það og ég ætla nú bara að klukka nokkra..þið hin klukkið svo þá sem upp á vantar þannig að allir neyðist til að segja sitt hérna hehehe: Finnbogi, Rannveig, Helga, Eddi, Klara, María, Guðbjörg og Lísa.

Linda (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 22:27

3 identicon

Ekki málið.  

1. Ég er gablari.

2. Mér finnst frábært að fara í útilegu og njóta nátturuna.

3. Ég elska íslenska tónlist.

4. Ég er mikið fyrir alla handavinnu og föndur.

5. Ég er mjög skipulögð ( Finnbogi finnst það stundum of mikið ),

6. En reyni að skipuleggja hann ekki ( tekkst stundum )

7. 'Eg er stolt af sjálfum mér að vera búinn að klára Félagsliðan og   tölvuökuskólan  ( TÖK. )

8. 'Eg er ánægð með vinnuna mína.

Ég skora á Jónu Fríðu, Mæju, Freyju, Ágústu, Hjálmar, Elínu, Esther og Tuma.

Rannveig Berthelsen (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband