Leita í fréttum mbl.is

Smá saga

 

Smá saga til umhugsunar!
 
 
Mamman gekk fram hjá herbergi dóttur
sinnar og varð nokkuð undrandi að sjá að það var búið að búa um rúmið og 
taka vel til í öllu herberginu. Hún sá að það var umslag á miðju rúminu og
á því stóð: TIL MÖMMU. Mjög áhyggjufull opnaði hún umslagið og las
skjálfhent bréfið sem í því var.
 
Elsku mamma. Það hryggir mig nokkuð að
þurfa að segja þér með bréfi þessu að ég er hlaupin að heiman. Ég geri
þetta svona til að koma í veg fyrir að þið pabbi reiðist mér. Ég hef að
undanförnu fundið sterkar tilfinningar til Ahmeds og hann er svo
yndislegur þrátt fyrir öll götin, húðflúrin, skeggið og mótorhjólagallana
sína. En það er ekki bara það mamma mín að ég ber svona sterkar
tilfinningar til hans því að ég er ólétt og Ahmed segir mér að hann sé svo
glaður með það.
Hann er þegar búinn að kaupa hjólhýsi fyrir okkur að búa í og hann er
búinn að safna helling af eldivið til að halda á okkur hita í allan
vetur. Hann er búinn að segja mér að hann langi til að eignast með mér
fullt af börnum og ég er svo innilega sammála honum með það. Ahmed hefur
kennt mér það að marijuana gerir engum illt í raun og veru og ætlar hann
að rækta nóg af því fyrir okkur þannig að við munum eiga nóg af því
afgangs til að skipta á því og kókaíni og E-töflum handa okkur báðum. En
ég vona líka að vísindamenn finni fljótlega lækningu á AIDS svo að Ahmed
mínum batni, hann á það svo skilið!! En ég bið þig að hafa ekki áhyggjur
mamma mín því að ég er nú orðin 15 ára og kann alveg að sjá um mig sjálfa.
Þar að auki er Ahmed orðinn orðinn þrítugur þannig að hann veit vel hvað
hann er að gera. Einhvern daginn ætla ég svo að koma í heimsókn svo að þú
getir hitt öll barnabörnin þín.

Þín dóttir Guðrún.
 
PS: Mamma, ekkert að ofansögðu er satt.
Ég er í heimsókn hjá Siggu í næsta húsi. Mig langaði bara að láta þig vita
að það er margt verra í heiminum en einkunnaspjaldið mitt sem er í efstu
skrifborðskúffunni. Ég elska þig. Láttu mig vita þegar það er óhætt fyrir
mig að koma heim.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi er MJÖG góður. .

Rannveig (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 20:57

2 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Sammála!!!

Kristbjörg Þórisdóttir, 28.7.2007 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband