Leita í fréttum mbl.is

Starfsdagur 2007

 

                     364

 Eins og flestir vita þá er starfdagurinn 5 október.   Við í skemmtinefnd þurfum að fá tölu sem allra fyrst hversu margir koma. Við getum fengið matinn á mjög góðum kjörum ef við pöntum hann í nærstu viku.  Hafa skal í huga að makar eru velkomnir með í partýið. Verð er hámark 1500 kr á mann. Innifalið í því er matur og annað góðgæti en hver og einn kemur með drykkföng með sér. Endilega hafið samband við Rannveigu sem allra fyrst og látið vita hvort þið ætlið að mæta eða ekki. Vonum til að sjá ykkur sem flest. 

 

                                          44

                                     Kær kveðja skemmtinefndin.                                      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég mæti pottþétt og skrái mig hér með :)

Guðný Jóns (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 22:50

2 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Oh... hvað ég væri til í að vera með ykkur. Kem heim 13. okt og kíki í heimsókn til ykkar einhvern tímann frá 13.-22. okt. Fyrir þá sem eruð ný þá er starfsdagur eitthvað sem enginn má missa af! Skyldumæting  Góða skemmtun!!! 

Kristbjörg Þórisdóttir, 13.9.2007 kl. 11:06

3 identicon

Hæ, hæ öll saman!

Ég stefni að því að reyna að hitta ykkur um kvöldið eftir að þið hafið borðað saman. Ég fæ kannski að læða körlunum mínum með mér, úps þetta hljómar eins og ég búi í fjölkvæni.

Hlakka mikið til að hitta ykkur.

Kær kveðja Mæja

Harpa María Pedersen (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 12:35

4 identicon

Þú og kallarnir eru velkomnir Mæja. Við verðum hjá Jónu, ætlum að grilla þar og partý á eftir, hittumst um 19:30 held ég, helduru að þú viljir vera með í matnum eða koma eftir hann?

Guðný (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband