Leita í fréttum mbl.is

TIL LUKKU MEÐ DAGINN

Jæja kæru vinir!

Þá er stóri dagurinn ykkar runninn upp! Þið hafið eflaust verið í frábærri vinnu í dag við starfsáætlanagerð og eruð á leið með að setja saman flottustu starfsáætlun þó víðar væri leitað. Svo var sennilega eitthvað óvænt og skemmtilegt og í kvöld borðið þið saman góðan mat og sumir skella sér jafnvel í pottinn. Frissi fiskur er með í för og flottasti búningurinn verðlaunaður. Þarna sjáið þið, ég er alveg með ykkur í huganum.

Langaði bara að segja: Vona að þið hafið átt afkastamikinn, nærandi dag og munið eiga frábært kvöld saman enda kann enginn að skemmta sér eins og starfsmannahópur Mururima.

Kær hátíðarkveðja frá Kiddu GULLFISKI.

Gullfiskur

Er ég ekki bara fín í búningnum sem ég fann fyrir tilefnið með ykkur? Á ég ekki sjens á vinning? Ég hef breyst aðeins í útliti í DK, ekki láta það blekkja, þetta er ég!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Jú Kidda mín þú ert alltaf lang flottust. Þín verlaun verða afhent við hátiðarathöfn þegar þú kemur til landsins.  Var að koma heim eftir frábærar dag.   Þú varst allan tíma í huganum með okkur, það fundum við svo sannalega, enda sárt saknað.

Kær kveðja Rannveig.

Rannveig (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 00:31

2 identicon

Æi en sæt kveðja! Jú Kidda mín þú varst með okkur í anda allan tíman!

 Og takk enn og aftur fyrir daginn og kvöldið elsku vinir

knús Linda

Linda (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband