Leita í fréttum mbl.is

Takk fyrir mig

Kæru vinir

Síðustu 5 ár í mururimanum hafa verið ótrúlega skemmtileg og lærdómsrík.

Ég lærði eitthvað nýtt á hverjum degi. lærði að elda, eignaðist góða vini og þetta yndislega andrúmsloft breytti mér til batnaðar :)

Ég á eftir að sakna ykkar endalaust!!

Gangi ykkur ótrúlega vel og vonandi fer engin að mínu fordæmi, að hætta heheheh!!

Saknaðarkveðjur

Guðný - Atlanta-gella


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Ég tek undir hvert orð með þér Guðný. Þessi 8 ár mín í Mururima breyttu mér á þann hátt að ég verð aldrei söm. Þetta er einstakur staður, enda einstakur hópur sem býr þar og starfar. Það er draumastarf að vera í starfi þar sem maður lærir eitthvað nýtt á hverjum degi og hver dagur ber eitthvað nýtt í skauti sér. Þannig upplifði ég þetta líka.

Þakka þér fyrir frábært samstarf kona og hver veit hvernig leiðir okkar allra munu kannski liggja saman að nýju. Saknaðarkveðja frá Árósum og hafðu góða ferð vestur yfir haf mín kæra. Þín verður sárt saknað en ég efa þrátt fyrir það ekki að staðurinn sé í góðum höndum með þann einstaka hóp sem þar er. Þegar einar dyr lokast opnast aðrar. Þú hefur staðið þig reglulega vel í starfi alla tíð í Mururima við breytilegar aðstæður og ég veit að margir eru þér þakklátir fyrir þín störf. Gangi þér sem allra best mín kæra.

Kristbjörg Þórisdóttir, 25.1.2008 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband