Leita í fréttum mbl.is

Afmæli!

Hún Rannveig okkar á afmæli í dag og er orðin 48 ára þó svo að hún líti ekki út fyrir að vera deginum eldri en 25  Wink
Við vonum að þú hafir átt góða afmælishelgi og mætir hress og kát á mánudaginn Smile
null
 ---------------------------------------------------------------------------------------------------
Takk æðislega fyrir afmæliskveðjurna. Þið eruð alveg yndislega. Ég átti alveg frábæran afmælisdag og helgi. Ég fékk þessa indjánabrúðu frá Finnboga. Veit ekki hvort það sést á myndinni hvað hún er æðislega flott, en ég varð að skella henni hér inn til að sýna ykkur hana. Hún er 70 cm á hæð. Hlakka til að hitta ykkur á morgun.
Kær kveðja Rannveig.   
 Amælið mitt 2008 024

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Innilegar hamingjuóskir með afmælið Rannveig mín,

gott að sjá að þú áttir góðan dag.

Kær kveðja frá Árósum.

Kristbjörg Þórisdóttir, 17.9.2008 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Starfsmannahópurinn
Starfsmannahópurinn

Flottasti starfsmannahópur bæjarins!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband